![]() |
ಏಕೆ OpenAI-Google ಯುದ್ಧವು ಕೇವಲ ಹುಡುಕಾಟವಲ್ಲ. ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ AI ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಇದೆ |
ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರೂ, ಮೇಲ್ಮೈ ಕೆಳಗೆ, ದೊಡ್ಡ ಹೋರಾಟವು Google, OpenAI, Microsoft, Meta, Nvidia ನಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಸೇರಿದಂತೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಡೇಟಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು. ಮತ್ತು ಎಲೋನ್ ಮಸ್ಕ್ ಅವರ xAI ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ (AI) ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ.
ChatGPT ಡಿಸೆಂಬರ್ 2023 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಮೊದಲ ಎರಡು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ 100 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಗಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಸರ್ಚ್-ಎಂಜಿನ್ ಕೊಲೆಗಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲು ಅನೇಕರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಕಾರಣವೇನೆಂದರೆ, ChatGPT ನಮಗೆ ಕವಿತೆಗಳು, ಲೇಖನಗಳು, ಟ್ವೀಟ್ಗಳು, ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯರಂತೆ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಬರೆಯಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳು ಲೇಖನದ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. OpenAI ನಲ್ಲಿ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್, ತನ್ನದೇ ಆದ ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ Bing ನೊಂದಿಗೆ ChatGPT ಅನ್ನು ಸಹ ಸಂಯೋಜಿಸಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆದರೂ, ಚಾಟ್ಜಿಪಿಟಿಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಘಟನೆಗಳ ಜ್ಞಾನದ ಕೊರತೆಯಿದೆ, 2021 ರ ಅಂತ್ಯದವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಡೇಟಾದ ಮೇಲೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಯಿತು.
ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2023 ರಿಂದ, ChatGPT ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಹೀಗಾಗಿ ನವೀಕೃತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಪ್ರಕಾಶಕರಿಂದ "ಮೌಖಿಕ", "ಪ್ಯಾರಾಫ್ರೇಸ್", ಮತ್ತು "ಐಡಿಯಾ" ಕೃತಿಚೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲಾರಂಭಿಸಿತು. ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ ಅನಧಿಕೃತ "ಅದರ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬಳಸುವುದು" ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿ Microsoft ಮತ್ತು OpenAI ವಿರುದ್ಧ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. OpenAI ಪ್ರಕಾಶಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಕ್ರಾಲ್ ಮಾಡದಂತೆ ಬಾಟ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ ಆದರೆ Google ಅಥವಾ Microsoft ನ Bing ನಂತಹ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳಿಂದ AI ಬಾಟ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಪುಟ ಸೂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಹೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಸುಲಭವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ OpenAI ನ SearchGPT ಮೂಲಮಾದರಿಯು ವೆಬ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದಲ್ಲದೆ "ಸಂಬಂಧಿತ ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು" ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿಯು ಜುಲೈ 26 ರಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಇದು Google ನ ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, OpenAI ತಾನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ಪ್ರಕಾಶಕರೊಂದಿಗೆ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಮರುನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, OpenAI "... ಪ್ರಕಾಶಕರು ಹುಡುಕಾಟ GPT ನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಕಾಶಕರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ".
SearchGPT ಎಂಬುದು ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು "ಓಪನ್ಎಐನ ಉತ್ಪಾದಕ AI ಅಡಿಪಾಯ ಮಾದರಿಗಳ ತರಬೇತಿಯಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಅದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತದೆ. AI ತರಬೇತಿಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದಿದ್ದರೂ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅದು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ವೆಬ್ಮಾಸ್ಟರ್ ತನ್ನ "ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸಬಹುದು ಎಂದು OpenAI ವಿವರಿಸುತ್ತದೆOAI-SearchBot GPTbot ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸದಿರುವಾಗ ಹುಡುಕಾಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರಾಲ್ ಮಾಡಲಾದ ವಿಷಯವನ್ನು OpenAI ಯ ಉತ್ಪಾದಕ AI ಅಡಿಪಾಯ ಮಾದರಿಗಳ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಬಳಸಬಾರದು ಎಂದು ಸೂಚಿಸಲು.
ಸಮೀಕರಣಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ, ಆದರೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ
ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ChatGPT ಯ ಯಶಸ್ಸು ಈಗಾಗಲೇ Google ನ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಮುನ್ನಡೆಯಲ್ಲಿ ಡೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ, ಇದು ಜಾಹೀರಾತಿನಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ದಶಕಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾದ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ ತನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಕಾಟ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಕಂಡಿತು. ಸ್ಟ್ಯಾಟಿಸ್ಟಾ ಪ್ರಕಾರ, ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ನ ಬಿಂಗ್, ತನ್ನ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ಜಿಪಿಟಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿಸಿದ, ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು 10% ಮೀರಿಸಿದೆ.
2023 ರಲ್ಲಿ $279.3 ಶತಕೋಟಿಯಷ್ಟು ಜಾಹಿರಾತು ಹುಡುಕಾಟದ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ Google, ಹಿಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ, ಅನೇಕ ಬಳಕೆದಾರರು ಈಗಾಗಲೇ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಜನರೇಟಿವ್ AI (GenAI) ಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. "ಹಲವು ಕಂಪನಿಗಳು ಕರೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದವು ಮತ್ತು 2023 ರಲ್ಲಿ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಭಾಷೆಯ ಮಾದರಿಗಳು (ಎಲ್ಎಲ್ಎಂಗಳು) ವ್ಯಾಪಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಉತ್ಪಾದಕ AI (GenAI) ನಲ್ಲಿ $13 ಶತಕೋಟಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ," ಸ್ಟ್ಯಾಟಿಸ್ಟಾ ಪ್ರಕಾರ.
ಆದರೂ, ಸ್ಟ್ಯಾಟಿಸ್ಟಾ ಪ್ರಕಾರ, Google, ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧನಗಳಾದ್ಯಂತ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ 90% ಸರ್ಚ್-ಎಂಜಿನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ, US ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಕಾಟ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ 60% ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಹುಡುಕಾಟ ಇಂಜಿನ್ನಿಂದ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯದಲ್ಲಿ $206.5 ಶತಕೋಟಿಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು YouTube. ಭಾರತದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಸರ್ಚ್-ಎಂಜಿನ್ ದೈತ್ಯ 92% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ಫ್ರಾನ್ಸ್ನಂತಹ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಆನ್ಲೈನ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ "ಗೌಪ್ಯತೆ- ಅಥವಾ ಸುಸ್ಥಿರತೆ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಪರ್ಯಾಯಗಳಾದ DuckDuckGo ಅಥವಾ Ecosia" ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ಟ್ಯಾಟಿಸ್ಟಾಗೆ. ಚೀನಾ, ತನ್ನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೈದು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾ ನೇವರ್ ಪರವಾಗಿ; ರಷ್ಯಾದ ಯಾಂಡೆಕ್ಸ್ ಈಗ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ChatGPT ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ Google ಅನ್ನು ಉರುಳಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಎಮರ್ಜ್ ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ನ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಡಾನ್ ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. "ಆದರೆ ಇದು (ಓಪನ್ಎಐ) ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅವರ ಪ್ರಬಲ ನೈಜ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿತ್ತು" ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸುತ್ತಾರೆ. "ನಾನು ಗೂಗಲ್ನಲ್ಲಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂದಿನ ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಡಿಫರೆಂಟಿಯೇಟರ್" ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ.
"ಇದು ತಂಪಾದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಎಂಟರ್ಪ್ರೈಸ್ ಹುಡುಕಾಟದಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಂದರ್ಭ ಸುತ್ತು ಇದೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ. ಗೂಗಲ್ ಎಂಟರ್ಪ್ರೈಸ್ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರು ಸೇರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಮೆಜಾನ್ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಜೆಫ್ ಬೆಜೋಸ್ ಮತ್ತು ಎನ್ವಿಡಿಯಾ ಅವರಂತಹ 100 ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರುವ ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿಯು ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ನಿಧಿಯ ಸುತ್ತಿನಲ್ಲಿ $520 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ.
ಫೆಬ್ರವರಿ ಸಂದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಮಿಂಟ್ಶ್ರೀನಿವಾಸ್ ವಾದಿಸಿದ ಪ್ರಕಾರ, ಗೂಗಲ್ "90-94% ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು" ಹೊಂದುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರು "ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ-ಹೆಚ್ಚಿನ GDP ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಮತ್ತು ಬಹಳಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಜನರಿಂದ, ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ಗೌರವಿಸುವವರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸೇವೆಗಾಗಿ ಪಾವತಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ". ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, "ಹೆಚ್ಚಿನ-ಮೌಲ್ಯದ ದಟ್ಟಣೆಯು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬೇರೆಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ವಾದಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಕಡಿಮೆ-ಮೌಲ್ಯದ "ನ್ಯಾವಿಗೇಷನಲ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್" Google ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ, Google "ಸಾಕಷ್ಟು ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಪರಂಪರೆಯ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿದೆ".
"ಹುಡುಕಾಟವು ಸಂಭವಿಸುವ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ಗಳು ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದು ದೊಡ್ಡ ಪರಿಗಣನೆಯಾಗಿದೆ. ಇವುಗಳು Chrome ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹೊಸ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ಗಳಾಗಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ Google ಅನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು VR (ವರ್ಚುವಲ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ) ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದರಂತೆ ಗೂಗಲ್ ನಾಳೆ ಸಾಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬೂಟುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಹುಡುಕಾಟದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
AI ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಲು ಓಟ
"ಹುಡುಕಾಟವು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶಾಲವಾದ ತಲಾಧಾರದ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯದ ಆಟದ ಉಪವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಇದು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ ಅವರ ಕೆಲಸದ ಹರಿವುಗಳು, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರಿಗೆ (ದೊಡ್ಡ ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಗಳು) ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಗಮನ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ AI ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ". ಎಲ್ಲಾ ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳು ನೀವು ಅವರ ಚಾಟ್ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ.
Google, Meta ಮತ್ತು OpenAI ಸೇರಿದಂತೆ ದೊಡ್ಡ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಗಳು "ಕೃತಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ (AGI) ಕಡೆಗೆ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಚಲಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲಾ ಚಲನೆಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ನಂಬುತ್ತಾರೆ. "ಆಪಲ್ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಶ್ಯಬ್ದವಾಗಿದೆ. ಟಿಮ್ ಕುಕ್ ಎಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ನಿಂತಿರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಹೇಳಲು ಸಾಕು, ಅವರು ಬಹುಶಃ ಅದೇ ಓಟದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿಲ್ಲ, ”ಅವರು ಸೇರಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, OpenAI, GPT-4o ಮತ್ತು GPT-4 ಟರ್ಬೊ ಸೇರಿದಂತೆ ಮಲ್ಟಿಮೋಡಲ್ GenAI ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ Google ನ ಜೆಮಿನಿ 1.5 ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ 40 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಮೆಟಾ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ 405 ಬಿಲಿಯನ್ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಲಾಮಾ 3.1 ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ, ಇದು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮುಕ್ತ ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಿಸ್ಟ್ರಲ್ ಲಾರ್ಜ್ 2 128 ಬಿಲಿಯನ್-ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಬಹುಭಾಷಾ LLM ಆಗಿದೆ. ದೊಡ್ಡ ಟೆಕ್ ಕಂಪನಿಗಳು ಸಹ AGI ಸಾಧಿಸುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ, ಇದು ಮಾನವರಿಗಿಂತ ಚುರುಕಾದ AI ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.
OpenAI ವಾದಿಸುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ "... AGI ಯ ಮೇಲ್ಮುಖವು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ, ಸಮಾಜವು ತನ್ನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ ಅಥವಾ ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ; ಬದಲಾಗಿ, ಸಮಾಜ ಮತ್ತು AGI ಯ ಡೆವಲಪರ್ಗಳು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪಡೆಯಬೇಕೆಂದು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಬೇಕು...ಭವಿಷ್ಯವು ಅನರ್ಹವಾದ ರಾಮರಾಜ್ಯ ಎಂದು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಗರಿಷ್ಠಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ ಕೆಟ್ಟದ್ದು ಮತ್ತು AGI ಮಾನವೀಯತೆಯ ಆಂಪ್ಲಿಫೈಯರ್ ಆಗಿರುವುದು".
ಮತ್ತು ಈ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚು ಮಾಡಲು OpenAI ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲ. ಒಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕಾರ ChatGPT ತಯಾರಕರು ಈ ವರ್ಷ $5 ಶತಕೋಟಿಯಷ್ಟು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮಾಹಿತಿ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎ ಈ ಮೇ ಸಂಭಾಷಣೆ ಸ್ಟ್ಯಾನ್ಫೋರ್ಡ್ ಸಹಾಯಕ ಉಪನ್ಯಾಸಕ ರವಿ ಬೆಲಾನಿಯೊಂದಿಗೆ, ಸ್ಯಾಮ್ ಆಲ್ಟ್ಮ್ಯಾನ್ ಹೇಳಿದರು, "ನಾವು ವರ್ಷಕ್ಕೆ $500 ಮಿಲಿಯನ್ ಅಥವಾ ವರ್ಷಕ್ಕೆ $5 ಶತಕೋಟಿ ಅಥವಾ $50 ಶತಕೋಟಿ ಸುಡುತ್ತಿರಲಿ, ನಾನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ನಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಾಲ (ಕಾಳಜಿ) ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಯೋಚಿಸಿ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಾವು ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಪಥದಲ್ಲಿ ಇರಿ, ಮತ್ತು ನಾವು AGI ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವವರೆಗೆ ಅದು ದುಬಾರಿಯಾಗಲಿದೆ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯೋಗ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ, "ಅವರು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಜುಲೈನಲ್ಲಿ, Google DeepMind ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು AGI ಯ ಆರು ಹಂತಗಳು "ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಆಳ (ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆ) ಮತ್ತು ಅಗಲ (ಸಾಮಾನ್ಯತೆ) ಆಧರಿಸಿ". '0' ಮಟ್ಟವು ಯಾವುದೇ AGI ಅಲ್ಲ, AGI ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಇತರ ಐದು ಹಂತಗಳು: ಉದಯೋನ್ಮುಖ, ಸಮರ್ಥ, ಪರಿಣಿತ, ಕಲಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಅತಿಮಾನುಷ. ಮೆಟಾ ಕೂಡ ಹೇಳುತ್ತದೆ ಇದು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ದೃಷ್ಟಿ AGI ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು "ತೆರೆದ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗುವಂತೆ ಇದು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ". ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಇದು ಎರಡು 24,000 ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಈ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ತನ್ನ AI ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ ಘಟಕ (GPU) ಕ್ಲಸ್ಟರ್ಗಳು ಅದರ ಆಂತರಿಕ ವಿನ್ಯಾಸದ ಗ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಟೆಟಾನ್ ಓಪನ್ GPU ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ.
ಎಲೋನ್ ಮಸ್ಕ್ ಅವರ xAI ಕಂಪನಿಯು ಕೂಡ ಮೆಂಫಿಸ್ ಸೂಪರ್ಕ್ಲಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ, xAI, X ಮತ್ತು Nvidia ನಡುವಿನ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಬೃಹತ್ ಸೂಪರ್ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು "ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ AI ಅನ್ನು ರಚಿಸುವ" ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮಸ್ಕ್ ಈ ಸೂಪರ್ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಲು ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ-ಇದು 100,000 'ಹಾಪರ್' H100 Nvidia ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಪ್ರೊಸೆಸಿಂಗ್ ಯೂನಿಟ್ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ (ಮತ್ತು Nvidia ನ H200 ಚಿಪ್ಗಳು ಅಥವಾ ಅದರ ಮುಂಬರುವ ಬ್ಲಾಕ್ವೆಲ್-ಆಧಾರಿತ B100 ಮತ್ತು B200 GPU ಗಳಲ್ಲ) - 2025 ರ ಶರತ್ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ.
ಪಕ್ಷವನ್ನು ಏನು ಕೆಡಿಸಬಹುದು
ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗಿನ ಯಾವುದೇ AI ಮಾದರಿಯು ಮಾನವರಂತೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. Google DeepMind ಸಹ 'ಎಮರ್ಜಿಂಗ್' ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಇತರ ನಾಲ್ಕು AGI ಹಂತಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಎಲ್ಎಮ್ಗಳು ಸಹ ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದುವರಿದ ಮುಂದಿನ-ಪದದ ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿಯುವ ಯಂತ್ರಗಳಾಗಿ ಉಳಿದಿವೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಬಹಳಷ್ಟು ಭ್ರಮೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ, ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ನರವಿಜ್ಞಾನದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾದ ಗ್ಯಾರಿ ಮಾರ್ಕಸ್ನಂತಹ ಸಂದೇಹವಾದಿಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು GenAI "...ಗುಳ್ಳೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮುಂದಿನ 12 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಸಿಡಿಯುತ್ತದೆ", ಇದು "AI ಚಳಿಗಾಲದ ರೀತಿಯ" ಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
"ನನ್ನ ಬಲವಾದ ಅಂತಃಪ್ರಜ್ಞೆಯು, 30 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನರಗಳ ಜಾಲಗಳನ್ನು (ಅವರು ಅವರ ಪ್ರಬಂಧದ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರು) ಮತ್ತು 2019 ರಿಂದ LLM ಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, LLM ಗಳು ಎಂದಿಗೂ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ, ಕನಿಷ್ಠ ಸಾಮಾನ್ಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಅನೇಕ ಜನರು ಬಹುಶಃ ಆಳವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ LLM ಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿವೇಕ-ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಮಾರ್ಕಸ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ನನ್ನ ಜುಲೈ 19 ರ ಸುದ್ದಿಪತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾನು ಈ ಅಂಶಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದೇನೆ, AI ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ದಿನದಂದು ತಪ್ಪಾದ ಉತ್ಸಾಹ. AI, GenAI ಯಾವಾಗ RoI ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ?, ಅಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾಸಚೂಸೆಟ್ಸ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯ (MIT) ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಡಾರೋನ್ ಅಸೆಮೊಗ್ಲು, GenAI "ನಿಜವಾದ ಮಾನವ ಆವಿಷ್ಕಾರ" ಮತ್ತು "ಆಚರಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಅತಿಯಾದ ಆಶಾವಾದ ಮತ್ತು ಪ್ರಚೋದನೆಯು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಅಕಾಲಿಕ ಬಳಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಪ್ರಧಾನ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ". ಅವರ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ, Gen AI: ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು, ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಲಾಭ?, ಗೋಲ್ಡ್ಮನ್ ಸ್ಯಾಚ್ಸ್ ಅವರಿಂದ.
ಎಲ್ಲಾ ದೊಡ್ಡ AI ಮಾದರಿಗಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಮ್ಮ AI ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಕಾಮನ್ ಕ್ರಾಲ್, ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ನಂತಹ ಸೀಮಿತ ಡೇಟಾ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಹೊರಗುಳಿಯುತ್ತವೆ ಎಂಬ ಭಯವೂ ಇದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎ ವರದಿ ಒಳಗೆ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ಟೈಮ್ಸ್ "AI ಮಾದರಿಗಳ ತರಬೇತಿಗಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಹಲವು ಪ್ರಮುಖ ವೆಬ್ ಮೂಲಗಳು ತಮ್ಮ ಡೇಟಾದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಅಧ್ಯಯನ MIT-ನೇತೃತ್ವದ ಸಂಶೋಧನಾ ಗುಂಪಿನ ಡಾಟಾ ಪ್ರೊವೆನೆನ್ಸ್ ಇನಿಶಿಯೇಟಿವ್ನಿಂದ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.
"ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಿರ್ವಾತಗೊಳಿಸಲು ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಕೇವಲ ತುಂಬಾ ಇದೆ. ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ತರಬೇತಿ ಮಾಡಲು ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಬಹಳ ಬೇಗನೆ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವಿರಿ. ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ, ನಾವು ಎಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಂಪ್ ಮಾಡಬಹುದು," ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.
AI ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಭವಿಷ್ಯವು ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು, ಆಡಿಯೊ, ಅತಿಗೆಂಪು ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶದ ಒಳಹರಿವಿನ ಮೂಲಕ ನೈಜ-ಪ್ರಪಂಚದ ಸಂವಹನಗಳಿಂದ ಸಂವೇದನಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪರಿವರ್ತನೆಯು AI ಮಾದರಿಗಳು ಭೌತಿಕ ಪ್ರಪಂಚದ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಅವುಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ನೈಜ-ಪ್ರಪಂಚದ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ ಪೈಪೋಟಿ ಮತ್ತು ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಜೀವ ವಿಜ್ಞಾನಗಳಲ್ಲಿ AI ನ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ನಿಯೋಜನೆಯು ಭವಿಷ್ಯದ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಫಾಗೆಲ್ಲಾ ಗಮನಸೆಳೆದಿದ್ದಾರೆ, ಪ್ರಮುಖ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು AI ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಸ್ವಾಧೀನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಡೇಟಾ ಗೌಪ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ. . "ಅನಿವಾರ್ಯ ಪರಿವರ್ತನೆಯು ಜಗತ್ತನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು" ಎಂದು ಅವರು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.