![]() |
ಉತ್ತಮ ಡೀಲ್ಗಳು, ದೊಡ್ಡ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು: ಹಬ್ಬದ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು |
ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ: ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ, ಭಾರತದ 700 ಮಿಲಿಯನ್ ಪ್ಲಸ್ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಸಾಧನಗಳ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಮ-ಒಂದು ಅಂಕಿಯ ಏರಿಕೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಸ್ಟಾಕ್ನಲ್ಲಿ ತ್ವರಿತ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕ್-ಲಿಂಕ್ಡ್ ಕ್ಯಾಶ್ಬ್ಯಾಕ್ ಕೊಡುಗೆಗಳು, ಸುಲಭ ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆಗಳು, ಹಾಗೆಯೇ ಸಾಧನ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ಬೋನಸ್ಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಭೌತಿಕ ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ ಸ್ಟೋರ್ಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುವುದು.
ಇದು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ತ್ರೈಮಾಸಿಕವು ದೇಶೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಬ್ಬದ ಋತುವನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತದೆ-ಇದು ಪ್ರಪಂಚದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಗ್ರಾಹಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಇಡೀ ವರ್ಷದ ಗ್ಯಾಜೆಟ್ ಮಾರಾಟದ ಸುಮಾರು 40% ನಷ್ಟಿದೆ.
ಐದು ಉದ್ಯಮ ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಮಿಂಟ್ ಈ ವರ್ಷದ ಹಬ್ಬದ ಅವಧಿಯು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಮ-ಒಂದೇ ಅಂಕಿಯ ಏರಿಕೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಇದು ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಸಾಗಣೆಗಳು 2021 ಮತ್ತು 2022 ರ ಹಬ್ಬದ ತ್ರೈಮಾಸಿಕಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡಂಕಿಯ ಕುಸಿತವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿವೆ ಮತ್ತು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಸಮತಟ್ಟಾಗಿದೆ.
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಹು-ಬ್ರಾಂಡ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ವಿಜಯ್ ಸೇಲ್ಸ್ನ ನಿರ್ದೇಶಕ ನಿಲೇಶ್ ಗುಪ್ತಾ ಮಾತನಾಡಿ, ವರ್ಷದ ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಸಾಧನಗಳ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಸಾಗಣೆಯು ಈ ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ ಅದೃಷ್ಟದ ಪುನರುಜ್ಜೀವನದ ಪ್ರಮುಖ ಸೂಚಕವಾಗಿದೆ.
"ಪ್ರಬಲವಾದ ಮೊದಲಾರ್ಧದೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು, ನಾವು ದೀಪಾವಳಿ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಖರೀದಿದಾರರ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಉತ್ತಮ ಡೀಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಈ ವರ್ಷವು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹೇಗೆ ಸಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಈ ಹಬ್ಬದ ಋತುವು ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಗುಪ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.
ಹೊಸ ಉಡಾವಣೆಗಳು
ಗುಪ್ತಾ ಅವರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಈ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಜೋಡಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿದೆ. ಈ ವಿಷಯದ ನೇರ ಜ್ಞಾನ ಹೊಂದಿರುವ ಹಿರಿಯ ಉದ್ಯಮ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರೊಬ್ಬರು ಆಗಸ್ಟ್ ಮತ್ತು ನವೆಂಬರ್ ನಡುವೆ, ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್, Xiaomi ಮತ್ತು Vivo ನಂತಹ ಅನೇಕ ಹೊಸ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ-ಹಬ್ಬದ ಅವಧಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ.
ಮುಂಬೈ ಮೂಲದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಮಹೇಶ್ ಟೆಲಿಕಾಂನ ಪಾಲುದಾರ ಮನೀಶ್ ಖತ್ರಿ, ಹಬ್ಬದ ಸೀಸನ್ ಬೇಡಿಕೆಯ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಈಗಾಗಲೇ ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತಿವೆ.
"ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್, ಶೂನ್ಯ-ಬಡ್ಡಿ ಹಣಕಾಸು ಆಯ್ಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕ್ಯಾಶ್ಬ್ಯಾಕ್ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಬಹುದು. ಪವರ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ವಾಚ್ಗಳಂತಹ ಉಚಿತವಾದ ಅನೇಕ ನಿದರ್ಶನಗಳು ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿವೆ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹಿಂದಿನ ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮ ಹಬ್ಬದ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ”ಖಾತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು.
ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಹೊಸ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ಸಾವಯವವಾಗಿ ಸೆಳೆಯಲು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿವೆ, ಆ ಮೂಲಕ ಹಬ್ಬದ ಋತುವಿನ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳ ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಯು ಉದ್ಯಮವನ್ನು ತೇಲುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ ₹2021 ರ ಹಬ್ಬದ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 12,600 ₹ಇಂದು 22,400, ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 80% ಏರಿಕೆಯು ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.
ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಇದು 2020 ರಲ್ಲಿ $8.1 ಶತಕೋಟಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಈ ವರ್ಷ $12.5 ಶತಕೋಟಿ ಸಂಭಾವ್ಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ-ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ 18% ಕುಸಿತದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ.
ಬೆಲೆ, ಸಾಗಣೆಗಳ ನಡುವಿನ ವಿಲೋಮ ಸಂಬಂಧ
ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಬದಲಾಗಲು ಹತಾಶರಾಗಿರುವುದು ಇದೇ. ಭಾರತದ ಉನ್ನತ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಹಿರಿಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕರು ಅನಾಮಧೇಯತೆಯ ಷರತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಹೇಳಿದರು, “ಭಾರತದ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೂಲ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಬೆಲೆಗಳು ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಏರಿಕೆಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸೀಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತೇವೆ, ಅದು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಈ ವಿಶಾಲವಾದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸಂಪುಟಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತ್ಯದಿಂದ ಏನು ಮಾಡಬಹುದೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ."
ವಿಶ್ಲೇಷಕರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಹಿವಾಟು ಇರಬಹುದೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧಕ ಐಡಿಸಿ ಇಂಡಿಯಾದ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ನವಕೇಂದರ್ ಸಿಂಗ್, "ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳು ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ನೋಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಹಬ್ಬದ ಅವಧಿಯ ನಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಇದು ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಗಳ ಇಳಿಕೆಯ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಗಳ ಏರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಗಣೆಗಳು ಬೆಳೆಯುವುದು ಅಸಂಭವವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಇದೀಗ ಬೇಡಿಕೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ.
ಈ ವರ್ಷ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರೆ, ಪ್ರತಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಸರಾಸರಿ ಬೆಲೆಗಳು ಸುಮಾರು 30% ರಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಸಿಂಗ್ ಹೇಳಿದರು.
“ವರ್ಷವಿಡೀ ಅನೇಕ ಡೀಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಯಾಯಿತಿಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಇಂದು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಖರೀದಿದಾರರು ಹಳೆಯ ಸಾಧನಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಖರೀದಿದಾರರು ಖರೀದಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಹಬ್ಬದ ಅವಧಿಗೆ ಕಾಯುವುದಿಲ್ಲ. ಇದರರ್ಥ ಇಂದು, ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳಿಗೆ ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಅಪ್ಗ್ರೇಡ್ ತರ್ಕ ಯಾವಾಗಲೂ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಏಕ-ಬ್ರಾಂಡ್ ಭೌತಿಕ ಅನುಭವದ ಅಂಶಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಔಟ್ಲೆಟ್ಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಖತ್ರಿ ಹೇಳಿದರು. "ಇದು ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಏಕೆಂದರೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ಗಳ ನಡುವೆ, ಅವರು ಹೇಗಾದರೂ ಸರಿಯಾದ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.